Tuesday, October 26, 2010

Gusto nyo ho bang magnegosyo?

Nag-iimbita po ako ng gustong magnegosyo.  Amway, ho.  Nagtitinda ho sila ng dishwashing liquid, sabon at ibang organic ng produkto.  Hindi pa ho ako miyembro.  Pero ho kasi ang Mama ko nakaatend na ng presentasyon ng negosyong ito.  Nakakabilib ho.  Isa ho itong networking kampani.  May membersyip ho na P1000.  Wala pa ho ako ng ganitong halaga.  Kaya ho ako nagtatanong ng gustong magmiyembro ay para kumita ho ako at magkaroon ng P1000 ng pambayad ko sa membersyip ko.  Tama naman di ba ang prinsipyong ito.  Kailangan maghanap ka muna ng kostumers bago ka makapagbenta.  Pagkinita ko na ang kaukulang halaga, makakapag-miyembro na ako.  Di ba.  Tara na! I-email nyo lang ho ako sa ellauntalan@yahoo.com o eu_clientsphils@yahoo.com  o mag-txt sa numerong 639214309870.

No comments:

Post a Comment