Wednesday, October 27, 2010

Si Teks at Plastik Balloon

Mahilig akong bumili noon at maglaro ng plastik balun.  Ito na ho ata ang paborito kung laruan.  Hehe.  Bumibili ako nito madalas sa tindahan sa kapitbahay.  Batang-bata pa ako naglalaro ako nito.  Minsan natatandaan ko bumili ako ng plastik balun na may kasamang teks card.  Niluray ko lang yung hindi pa nahihipang plastik balun sa semento sa bahay namin at kinuha ko lang yung card.  Pilya talaga.  Hmmm.

Sabi nila yung teks card daw larung panlalaki lang.  Eh, gusto kung maglaro non eh.  Ang ganda kaya, may mga drowing at komiks.  Tapos pipitikin mo lang sa kamay mo.

Nakakaadik yung amoy ng plastik balun.  Hehe.  Tapos kakagatin mo pagka may butas at isi-seal mo ng bibig.  Tapos may laruan ka ng plastik balun na paliliparin mo.  Ang saya talaga!  Kakamiss ano.  Minsan, sana maibalik mo pa ang kabataan.

No comments:

Post a Comment