Tuesday, October 26, 2010

Welkam ho sa lahat!

Magandang araw!  Welkam ho sa lahat ng mambabasa ng blog ko.  Ito po ay isang tagalog blog na mapapasainyo para mapaglingkuran ang anumang katanungan ang meron kayo tungkol sa pagbibisnes, buhay, sa Diyos, lablayp at iba pa.  Naglalaman ho rin ito na mga kuro-kuro tungkol sa iba-ibang topiko na maiisip niyo dito sa mundo.  Makabuluhan man o hindi masyado.  Basta pampasaya lang, at pampatalas na isip at talino ninuman.  Ito po ang unang-una kong tagalog blog.  Sana po magustuhan ninyo.  Masarap po pala talagang magsulat sa sariling wika.  Yun nga lang Pilipino lang ang makakaintindi.  O isang banyagang marunong mag-Tagalog.

Namumulot ho ba kayo ng sentimo sa daan?  Ako ho, minsan.  Pero pag minsan di ko na ho pinapansin.  May pagkakataong nakakita ako ng P500 dati sa Pizza Hut.  Kasama ko ang kapatid ko noon.  Mga bata pa kami.  Kukunin sana namin!  Kaya lang naunahan kami nung waiter.  Ay, sayang!

Ito po ay isa lang sa mga adbentyurs na matatagpuan niyo po sa blog na ito.  Tungkol sa pera.  Tungkol sa buhay.  Tungkol sa lablayp.  Hay!

No comments:

Post a Comment