Tuesday, October 26, 2010

Pagbebenta Ekspiryens 2

Maraming dahilan ang pagbebenta.  Minsan gusto mo lang.  Madalas kasi wala kang pera.  O kaya gusto mo lang gumawa ng pera.  Maraming nagbebenta.  Halos lahat ata nagbebenta.  Sari-saring produkto o mertyandays.  Maganda man o panget.  Ikaw ang mamili.

Nadiskubre ko ang sikreto sa pagbebenta.  Ako ay nagtatrabaho noon sa isang pharmaceutical pirm.  Ako ho ay nagbenta ng kompyuter at kompyuter pradakts sa pinagtatrabahuhan ko.  Ang kompyuter pirm na magsusuplay ay ang pirm na kung saan nagtatrabaho ang Mama ko.  Ginawa ko ang pagbebenta hindi para sa pera, kundi para makatulong sa kompanya ng Mama ko dahil medyo hirap na ang operasyon nito simula ng magka-ekonomik kraysis.  Iyon po ang sikreto.  Ang makatulong.  Ang gumawa ng mabuti.  Kaya ho ako nakabenta.  Maraming salamat sa Diyos.  Siya ho ang nag-aayos ng lahat.

Kaya kung kailangan nyo ng pera.  Magbenta.  Huwag nang mag-atubili.  Punan ang pangangailangan.  Para hindi magutom. Magbenta.  Matutong Magbenta.  Pahalagahan ang pagbebenta.  Benta na!

At hindi ho lahat sa pagbebenta ay puro pera.  Ang masimportante ay ang makatulong.  Ang sundin ang mga lo ng Diyos.

At siyempre masaya rin itong gawin.

Kung gusto niyong matutong magbenta, sumulat sa akin sa ellauntalan@yahoo.com o sa eu_clientsphils@yahoo.com or mag-txt sa 639214309870.

No comments:

Post a Comment